Booking PR2024-05-16T11:10:28+07:00

Booking PR – Moving PR forward in one click

Loading...

BÁO GIÁ
ĐĂNG BÀI PR TỰ ĐỘNG

Đang tải...

PR FORMAT

PR FORMAT

PR FORMAT

Content Marketing là dạng PR đóng gói cho từng chương trình, nhóm ngành cụ thể, sản xuất nội dung dựa trên nhu cầu, sở thích độc giả, đưa nhãn hàng đến với bạn đọc tự nhiên hơn

Content Marketing là dạng PR đóng gói cho từng chương trình, nhóm ngành cụ thể, sản xuất nội dung dựa trên nhu cầu, sở thích độc giả, đưa nhãn hàng đến với bạn đọc tự nhiên hơn

PR TREND

PR TREND

Tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng, và quan trọng hơn hết, truyền tải nội dung thông qua kênh phân phối uy tín… là những lợi ích khi các nhãn hàng, doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ, nội dung, hình thức truyền thông trên các báo.

Tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng, và quan trọng hơn hết, truyền tải nội dung thông qua kênh phân phối uy tín… là những lợi ích khi các nhãn hàng, doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ, nội dung, hình thức truyền thông trên các báo.

ABOUT UNO

Our mission is to create

Unlimited iNnovation and Optimized solutions

That help grows your business

Our mission is to create

Unlimited iNnovation and Optimized solutions

That help grows your business

Provide the highest lifetime value and advanced pre-conversion metrics

FAQ

PR có những định dạng nào?2022-03-04T09:57:35+07:00

Dạng phổ biến nhất là PR Article, ngoài ra có những dạng đặc biệt như Longform (Emagazine), phỏng vấn, inforgraphic, video review,…

Khi nào tôi nên booking?2022-03-04T09:57:14+07:00

Nhãn hàng cần ra mắt sản phẩm mới, bổ sung hay cải tiến sản phẩm cũ, hoặc nâng cao uy tín doanh nghiệp,…

Thông tin cần thiết để đi được bài PR? (giấy phép, nguồn tin viết bài, xác nhận,..)2022-03-04T09:56:07+07:00

– Tùy theo sản phẩm/ngành đặc thù sẽ cần cung cấp các loại giấy phép khác nhau như (GPQC, GP tự công bố, GP ĐKKD, GP xây dựng, GP ATVSTP,..
– Có trích dẫn thông tin cần cung cấp link nguồn hay xác nhận thông tin từ nhân vật.

Nội dung bài thế nào không đi được trên báo?2022-03-04T09:55:14+07:00

Bài không PR cá nhân không có hoạt động tiêu biểu.

Quy chuẩn nội dung bài PR trên từng báo?2022-03-04T09:49:31+07:00

Thông thường bài PR tối đa 800 – 1000 từ, bài free 1 hyperlink, free 3-5 ảnh (tùy từng báo sẽ có quy định riêng)

Các loại chi phí add – on của bài PR như thế nào?2022-03-04T09:48:39+07:00

Mỗi báo có quy định khác nhau, như hệ thống Admicro phí chèn link 300k/link tối đa 3 link, 500k/3 ảnh, 1M/box,…

Nếu tôi chưa có bài viết, tôi cần cung cấp những gì và bên báo sẽ sản xuất bài ra sao?2022-03-04T09:48:05+07:00

Khách hàng gửi thông tin của sản phẩm và mong muốn những nội dung xuất hiện trong bài để ban biên tập lên định hướng. Khi khách hàng xác nhận duyệt outline, ban biên tập triển khai viết bài trong 2 – 3 ngày.

Chỉnh bài sau khi air có được không? Nếu có chi phí bao nhiêu?2022-03-04T09:47:39+07:00

Tùy quy định từng báo, thường được hỗ trợ free 1 lần, từ lần 2 tính phí 500k/lần.

Các sản phẩm nào hạn chế và không được xuất hiện trên bài PR trên báo?2022-03-04T09:47:10+07:00

Các sản phẩm về tiền điện tử, rượu bia trên 15 độ, bác sĩ quảng cáo thuốc, pháo, chất nổ,…

Quy định về hình ảnh quảng cáo?2022-03-04T09:46:03+07:00

Không được sử dụng hình ảnh để quảng cáo: thuốc lá, vũ khí, bác sĩ/ dược sĩ, logo bộ y tế, quân nhân, giấy tờ – văn bản hành chính, hay hình ảnh của nhãn hiệu khác để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không có giấy phép phân phối hoặc giấy phép sử dụng hình ảnh,…

WANT US TO CONTACT YOU

CONTACT US

CONTACT US