Bài viết

Cập nhật về ngành / Xu Hướng Mới

  • Lập kế hoạch chiến lược tổng thể là khâu đầu tiên và quan trọng nhất của một chiến dịch truyền thông. Một chiến lược truyền thông hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp phát triển đúng hướng và hạn chế khủng hoảng không đáng có

  • Trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu, nếu nắm vững các công cụ PR và biết cách ứng dụng thì doanh nghiệp sẽ phát huy những ưu điểm để mang lại những lợi ích & hạn chế rủi ro thấp nhất.

  • Con đường ngắn nhất để tạo nên các chiến dịch thành công mà các marketer cần phải hiểu rõ, chính là tính năng của từng công cụ PR. Trong đó, mô hình POEM được xem là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng, duy trì và gia tăng hình ảnh, uy tín của thương hiệu.

  • PR (Public Relations – Quan hệ công chúng) mặc dù không còn là khái niệm mới mẻ, tuy nhiên lại thường bị hiểu nhầm. Vậy PR nếu được hiểu đúng sẽ là gì? Các hoạt động nào được coi là hoạt động PR?