• Lập kế hoạch chiến lược tổng thể là khâu đầu tiên và quan trọng nhất của một chiến dịch truyền thông. Một chiến lược truyền thông hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp phát triển đúng hướng và hạn chế khủng hoảng không đáng có

  • Con đường ngắn nhất để tạo nên các chiến dịch thành công mà các marketer cần phải hiểu rõ, chính là tính năng của từng công cụ PR. Trong đó, mô hình POEM được xem là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng, duy trì và gia tăng hình ảnh, uy tín của thương hiệu.

  • PR (Public Relations – Quan hệ công chúng) mặc dù không còn là khái niệm mới mẻ, tuy nhiên lại thường bị hiểu nhầm. Vậy PR nếu được hiểu đúng sẽ là gì? Các hoạt động nào được coi là hoạt động PR?